KHUYẾN MẠI THÁNG 11-2018

KHUYẾN MẠI THÁNG 11-2018

♥♥ ĐÓN 20/11 Ý NGHĨA CÙNG SUSHIBAR ♥♥

 

Với truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay. Quả thật vai trò của người thầy, người cô góp phần to lớn trong việc dạy dỗ chúng ta nên người. Ngày 20/11 không chỉ là ngày lễ chỉ để tôn vinh nhà giáo mà đây còn là ngày mà những người có công trong việc trồng người được dành thời gian liên hoan cùng những người đồng nghiệp của mình.

Với mong muốn tri ân những người thầy, người cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11. Chuỗi nhà hàng Sushibar xin kính gửi các quý khách hàng các chương trình khuyến mại #TỪ_NGÀY_18_ĐẾN_NGÀY_20_11:

♫ GIẢM_GIÁ_10% trên hóa đơn dành cho khách hàng đặt bàn trước khi dùng bữa tại nhà hàng, với khách đặt bàn TRƯỚC TỪ 1 ĐẾN 5 NGÀY sẽ được giảm giá thêm TỪ 1% ĐẾN 5% trên hóa đơn. (tối đa 15% và không áp dụng với giá combo)

♥♥ Combo ưu đãi cho nhóm #5_NGƯỜI TRỊ GIÁ #1tr805k bao gồm: 

♥♥ Combo gồm 12 món ăn đặc sắc đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp của Sushibar như gỏi càng cua tuyết; gỏi cá hồi; gỏi bụng cá ngừ; nấm xào sò điệp, cá đầu vuông muối, sushi cuốn cá hồi, trà và thạch tráng miệng,...

♥♥ Tặng kèm 01 chai rượu Ume Tairiku 500ml, vị mơ, đặc biệt ngọt ngào rất phù hợp cho các chị em.

 ♥♥ Khách hàng đặt bàn trước được yêu cầu Sushibar tặng thiệp trong ngày 20/11 với những lời chúc cho chính khách hàng yêu cầu (Khách chọn mẫu thiệp trên Fanpage kèm lời nhắn do khách yêu cầu)

♥♥  không được áp dụng giảm giá đối với combo và các chương trình khuyến mại khác.